Giới Thiệu Vòng Tay Trầm Hương Tự Nhiên

Vòng tay Trầm Hương Việt Nam phù hợp cho cả nam và nữ là mẫu vòng tay Trầm Hương đơn giản và tinh tế, đại diện cho Mặt Trời thể hiện đẳng cấp của người đeo.

Sản phẩm được chế tác từ loại gỗ trầm Việt Nam được lấy từ môi trường tự nhiên, không hề bị tác động bởi bàn tay con người. Đặc biệt, xuất xứ của trầm là từ rừng Quảng Nam, sinh trưởng tự nhiên nên chất lượng vòng tốt hơn hẳn các dòng tốc ngoài thị trường. Với màu vàng nâu sẫm đặc trưng cùng những đường vân trầm xoáy, sắc nét, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao cùng nhiều công dụng tuyệt vời cho người đeo.

Vòng tay Trầm Hương Tròn Đơn một trong những sản phẩm vòng tay Trầm Hương bán chạy nhất tại Trầm Vỹ Kỳ. Thường vòng tay sẽ được kết từ 13 đến 17 hạt (có thể thay đổi tùy vào kích thước của tay người đeo). Số hạt sẽ được chọn dựa trên quy tắc của vòng luân hồi “sinh – lão – bệnh – tử” nhằm đem lại may mắn cho gia chủ. Nên chọn số hạt là số chia cho 4 dư 1. Thiết kế vòng tay mộc mạc mà ấn tượng, là món trang sức độc đáo, ý nghĩa, thích hợp làm quà tặng.

Hướng dẫn chọn kích thước vòng hạt phù hợp

Size hạt vòng Nữ: size 8mm, 10mm

Size hạt vòng Nam: size 10mm, 12mm, 14mm, 16mm

Ý nghĩa vòng trầm hương

Từ xưa, Trầm Hương được coi là loại gỗ quý hơn vàng, nằm sâu trong rừng nên hấp thụ linh khí đất trời, được các nghệ nhân của Trầm Vỹ Kỳ chế tác thủ công tinh xảo qua nhiều công đoạn. Hạt Tròn đơn tượng trưng cho sự giản dị, truyền thống, thích hợp cho những người ưa chuộng phong cách cổ điển, nhẹ nhàng. Hạt tròn đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn giữ được sự đẳng cấp riêng và mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy.

Ngày nay, Trang Sức Trầm Hương ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người lựa chọn vì những giá trị đặc biệt trong đời sống tinh thần.

Vòng tay trầm hương 108 hạt

DANH SÁCH SẢN PHẨM

Vòng Trầm Hương Tự Nhiên – Hạt 10 ly

 2.200.000

ĐẶT MUA

Vòng Trầm Hương Tự Nhiên – Hạt 12 ly

 2.400.000

ĐẶT MUA

Vòng Trầm Hương Tự Nhiên – Hạt 14 ly

 2.600.000

ĐẶT MUA
Vòng tay trầm hương 108 hạt

Vòng Trầm Hương Tự Nhiên – 108 hạt – Hạt 6 ly

 2.200.000

ĐẶT MUA
Vong tay trầm hương 208 hạt

Vòng Trầm Hương Tự Nhiên – 108 hạt – Hạt 8 ly

 2.600.000

ĐẶT MUA

Vòng Trầm Hương Tự Nhiên – Hạt đốt trúc đơn

 1.400.000

ĐẶT MUA

Vòng Trầm Hương Tự Nhiên – Hạt đốt trúc

 2.000.000

ĐẶT MUA

Cảm nhận khách hàng

Lần đầu tiên mua Vòng Tay Trầm Hương nên rất lo, vì hàng giả nhiều nhưng hữu duyên được các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Rất là xúc động khi có những bạn nhân viên nhiệt tình đến vậy dù giá trị món mình mua cũng không lớn lắm. Chắc chắn sẽ ủng hộ thêm cho shop. Chúc Trầm Vỹ Kỳ làm ăn phát đạt nhé.

Vũ Thanh Hương / Thái Nguyên

Cực kỳ hài lòng với Nhang Trầm Hương đã mua, mùi thơm dễ chịu an yên, dùng tốt thơm dịu không hắc nồng, khói vừa phải. Sẽ giới thiệu thêm nhiều bạn bè cho shop. Vote 5*.

Lê Hoài Thanh / Ninh Bình

Ba con mình đã ghé mua vòng trầm hương tại shop, chất lượng vòng rất tốt, nhiều mẫu mã đẹp, bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình. Đặc biệt vòng cho con gái yêu rất đẹp và thơm nhé!

Nguyễn Thành Đạt / Hà Nội

Hình ảnh thực tế về sản phẩm

Bộ sản phẩm vòng tay Trầm hương Trầm Vỹ Kỳ đến tay khách hàng gồm có:

  • 1 chiếc vòng tay trầm hương tự nhiên
  • Vòng tay Trầm Hương tự nhiên
  • Xuất xứ: Tiên Phước, Quảng Nam
  • Hộp Gấm & Lọ thủy tinh đựng vòng
  • Giấy hướng dẫn sử dụng
  • Bảo hành 12 Tháng

ĐẶT HÀNG NHANH

Chọn một chiếc Vòng tay Trầm Hương cho đường công danh thăng tiến và nhiều may mắn trong cuộc sống.