Cách lựa chọn vòng tay trầm hương sao cho hợp mệnh

Vòng tay trầm hương

Cách lựa chọn vòng tay trầm hương sao cho hợp mệnh

Vòng tay trầm hương mang đến nhiều công dụng cho người đeo về cả phong thuỷ và sức khỏe. Vì là vật phẩm phong thuỷ nên khi đeo bạn cần phải lựa chọn sao cho phù hợp với tuổi và mệnh của mình. Vậy vòng tay trầm hương hợp mệnh gì? Hãy cùng tham khảo trong bài viết của Trầm Vỹ Kỳ sau đây để rõ hơn!

1. Vòng trầm hương hợp với tuổi nào?

Trầm hương là loại gỗ quý hiếm mang ý nghĩa phong thủy. Hầu như nó không có sự phân biệt về độ tuổi cũng như cung mệnh từ chủ nhân. Trừ khi một số vòng có kết hợp thêm charm đá quý. Một trong những yếu tố lựa chọn vòng tay phong thủy là cần phải hợp tuổi, hợp mệnh. Có như vậy, chiếc vòng mới phát huy đúng công năng cho người đeo.

Vòng tay trầm hương
Vòng tay trầm hương

Dù ở bất kỳ độ tuổi và cung mệnh nào, vòng tay trầm hương đều mang đến sự may mắn, bình an cho người đeo. Chính vì thế mà nó ngày càng được nhiều người yêu thích như một lá bùa hộ mệnh.

2. Lựa chọn vòng tay trầm hương theo các mệnh trong phong thủy

Vòng tay trầm hương hợp mệnh gì? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều người đang băn khoăn muốn biết. Thực ra quy tắc này được áp dụng khi lựa chọn vòng trầm có kết hợp với đá quý. Đá quý có nhiều màu sắc. Vì vậy, hãy cân nhắc màu phong thủy theo mệnh để lựa chọn đúng mẫu vòng cho mình nhé.

2.1 Mệnh Kim có đeo được vòng trầm hương không?

Theo quy luật ngũ hành, vòng trầm tượng trưng cho gỗ, tuy tương khắc với mệnh Kim, nhưng lại tương sinh với các màu của bản mệnh này như vàng, nâu, hay bạc. Do vậy, nếu bạn là người mệnh Kim muốn đeo vòng trầm, hãy chọn những chiếc vòng có màu vàng, nâu đất, màu bạc hoặc màu trắng tượng trưng cho bản mệnh, giúp bạn thuận lợi cả về công việc và may mắn trong cuộc sống, thu hút vượng khí tốt hơn.

Vòng tay trầm hương
Vòng tay trầm hương

2.2 Mệnh Thủy có đeo được vòng trầm hương không?

Theo quan niệm tương sinh: Thủy sinh Mộc, Kim sinh Thủy, thì màu đen và màu xanh dương là những màu hợp nhất với cung mệnh Thủy. Nếu chọn mua vòng trầm, người thuộc cung mệnh này nên ưu tiên những chiếc vòng có kết hợp màu sắc xám, đen để mang lại ý nghĩa phong thủy tốt nhất, giúp tâm trí thư giãn, tĩnh tâm, thu hút năng lượng tốt và sự may mắn đối với bản thân.

2.3 Mệnh Mộc có đeo được vòng trầm hương không?

Nếu là người mệnh Mộc, thì bạn có thể lựa chọn bất kỳ mẫu vòng tay trầm hương phong thủy nào theo sở thích, nhu cầu của bản thân, đặc biệt là các màu sắc may mắn như đen, vàng, hoặc nâu đất. Bởi, theo quy luật phong thủy “Mộc sẽ rất hợp với Mộc”, đeo chiếc vòng trầm hương thuộc cung mệnh trên tay, người mệnh Mộc sẽ đón nhận được rất nhiều những năng lượng tích cực, may mắn và thuận lợi trong công việc.

Vòng tay trầm hương
Vòng tay trầm hương

2.4 Mệnh Hỏa có đeo được vòng trầm hương không?

Vòng trầm hương hợp với tuổi nào? Màu sắc mang lại may mắn cho mệnh hỏa đó chính là đỏ, vàng, cam, tím, … Vòng tay trầm hương kết hợp charm đá những ham màu này sẽ giúp mệnh Hỏa gặp được nhiều suôn sẻ và thành công hơn.

Màu hạt đen, xám, xanh biển sẫm là những màu thuộc hành Thủy khắc với Hỏa sẽ tiết chế sự may mắn của người dùng.

Vòng tay trầm hương
Vòng tay trầm hương

2.5 Mệnh Thổ đeo vòng trầm hương được không?

Cũng giống như mệnh Kim, nhiều người cũng lầm tưởng rằng nếu thuộc cung mệnh Thổ, tương khắc với trầm hương là gỗ, thì sẽ không thể đeo vòng trầm. Tuy vậy, gỗ trầm hương lại rất hòa hợp với những màu sắc thuộc bản mệnh của người mệnh Thổ như vàng, nâu đất,… Lựa chọn đeo vòng trầm sở hữu màu sắc này, không chỉ giúp bạn hạn chế được sự tương khắc, mà còn đem lại nhiều may mắn trong phong thủy, hỗ trợ công việc hanh thông, thuận lợi hơn.

3. Kết luận

Hy vọng rằng, những chia sẻ hữu ích trong nội dung bài viết trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng giải đáp thắc mắc “vòng tay trầm hương hợp mệnh gì”, cũng như kinh nghiệm chọn vòng trầm may mắn, hỗ trợ tốt trong phong thủy. Ngoài ra, nếu đang có ý định chọn mua vòng trầm, nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới Trầm Vỹ Kỳ để nhận được những tư vấn chi tiết sớm nhất để có thể lựa chọn được cho mình một chiếc vòng trầm hương phù hợp với mệnh của riêng mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Trầm Vỹ Kỳ
Hotline : 0916104166
Địa chỉ : Số 162 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Website : www.tramvyky.com
E-Mail : tramvyky@gmail.com

0916104166