Chia sẻ cách tẩy uế vòng trầm hương và bảo quản vòng luôn mới

Vòng trầm hương

Chia sẻ cách tẩy uế vòng trầm hương và bảo quản vòng luôn mới

Vòng trầm hương xuống màu, không còn bóng đẹp, thơm như lúc mới mua về là các vấn đề thường xuyên gặp phải đối với những người đeo vòng trầm lâu ngày. Do đó, lúc này điều bạn cần làm chính là vệ sinh vòng. Liệu có cách tẩy uế vòng trầm hương như những món đồ phong thủy khác không? Nên bảo quản vòng bằng cách nào? Nếu chưa biết, hãy đọc ngay bài viết dưới đây, Trầm Vỹ Kỳ  sẽ giải đáp chi tiết nhất cho bạn!

Thực hư về cách tẩy uế vòng trầm hương là gì?

Sau một thời gian sử dụng, vòng trầm hương sẽ hấp thu năng lượng tiêu cực từ người đeo và môi trường xung quanh. Điều này có thể gây cản trở vận khí may mắn, tài lộc cho chủ nhân, đồng thời cũng khiến vòng gỗ trầm dễ mất đi mùi thơm tự nhiên. Do đó, những lúc này người ta thường đưa ra lời khuyên là nên đem vòng đi tẩy uế để cải thiện.

Vòng trầm hương
Vòng trầm hương

Liệu có cách tẩy uế vòng trầm hương không? Thực chất là không, bởi bản chất của vòng trầm hương thì nó chính là một vật dùng để tẩy uế. Để tăng năng lượng thì người ta chỉ thực hiện trì chú hoặc khai quang cho vòng. Có lẽ nhiều người nhầm lẫn quan niệm này với tẩy uế, bởi về bản chất chúng đều là hành động thanh tẩy, làm sạch vòng và gia tăng năng lượng.

Sau đây Trầm Vỹ Kỳ sẽ hướng dẫn cho các bạn một số phương phá để bảo quản chiếc vòng trầm hương một cách hiệu quả nhất.

Làm sạch vòng Trầm Hương bằng vải mềm

Tẩy uế vòng Trầm Hương bằng vải mềm là cách làm đơn giản, tiện lợi mà vẫn đem lại hiệu quả cao.

Sử dụng vải mềm để loại bỏ bụi bẩn cũng như những năng lượng tiêu cực bám trên vòng. Qua quá trình này, vòng Trầm Hương trở nên sạch bóng, tinh khiết hơn và mang lại sự tốt lành cho người đeo.

Vòng trầm hương
Vòng trầm hương

Tẩy uế vòng Trầm Hương bằng vải mềm để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi bám trên vòng

Chuẩn bị: Vải khô mềm như vải mùng, vải nhung hoặc vải nỉ.

Cách thực hiện:

Bước 1: Sử dụng miếng vải mềm nhẹ nhàng lau sạch bề mặt vòng Trầm Hương.

Bước 2: Tiếp tục chà nhẹ theo vòng tròn, tập trung chà kỹ từng hạt trầm để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và mồ hôi bám trên vòng.

Bước 3: Sau khi tẩy uế, để vòng Trầm Hương ở nơi thoáng mát để vòng tự phục hồi năng lượng.

Làm sạch vòng trầm hương bằng khói nhang Trầm Hương

Theo dân gian, Trầm Hương được cho rằng có khả năng tẩy uế, trừ tà, mang lại những điều may mắn, bình an. Chính vì vậy, dùng chính khói nhang trầm để tẩy uế vòng Trầm Hương là phương pháp vô cùng hiệu quả.

Trầm hương
Trầm hương

Theo đó, người ta sẽ tận dụng năng lượng của khói để loại bỏ những tác động tiêu cực, giúp vòng trở nên tinh khiết, nhanh chóng phục hồi năng lượng.

Khói trầm hương có tác dụng thanh lọc và làm sạch vòng trầm hương một cách tự nhiên

Chuẩn bị:

Nụ Trầm Hương hoặc Bột Trầm Hương nguyên chất

Dụng cụ đốt trầm (lư xông trầm hoặc thác khói trầm hương)

Cách thực hiện:

Bước 1: Nếu sử dụng nụ Trầm Hương, bạn đốt nụ rồi đặt vào trong lư, đóng nắp lại. Nếu sử dụng bột Trầm Hương, bạn cho bột Trầm vào khay nhôm của dụng cụ xông trầm rồi điều chỉnh mức nhiệt độ cho phù hợp.

Bước 2: Đợi khói trầm bắt đầu lan toả, bạn đặt vòng lên nắp lư hoặc treo vòng xung quanh.

Bước 3: Để vòng trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng cho khói nhang thẩm thấu vào bề mặt vòng .

Áp dụng chế độ bảo hành

Hầu hết những cửa hàng bán vòng Trầm Hương uy tín đều có chế độ bảo hành sau khi mua hàng. Họ sẽ giúp bạn vệ sinh, phục hồi năng lượng cho vòng trầm. Nếu bạn không có nhiều thời gian để tự tẩy uế tại nhà thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tại Trầm Vỹ Kỳ , chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh vòng trầm miễn phí theo chính sách bảo hành. Quy trình được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đảm bảo vòng trầm của bạn luôn sạch sẽ, bóng đẹp. Trầm Vỹ Kỳ luôn cam kết mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Trầm Vỹ Kỳ
Hotline : 0916104166
Địa chỉ : Số 162 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Website : www.tramvyky.com
E-Mail : tramvyky@gmail.com

 

0916104166