Những điều cần biết khi đeo vòng trầm hương

Cách bảo quản vòng tay trầm hương

Những điều cần biết khi đeo vòng tay trầm hương

Vòng trầm hương là sản phẩm phong thủy thường được nhiều người sử dụng. Với nhu cầu và mục đích mang lại những điều may mắn trong cuộc sống, vòng trầm hương đang ngày càng trở thành sản phẩm được ưa chuộng. Hãy cùng Trầm Vỹ Kỳ tìm hiểu về vòng trầm hương qua bài viết dưới đây.

1. Đeo vòng trầm hương có lợi ích gì?

1.1. Về sức khỏe

Mặc dù là một món vật dùng đeo trên tay nhưng vòng trầm hương mang lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe cho chủ nhân như sau:

Giúp tinh thần, đầu óc thư giãn: Với mùi hương nhè nhẹ cùng với hương vị ngọt hậu ở cổ họng thì đây là một phương pháp giúp giảm căng thẳng hiệu quả nhất dành cho người sử dụng vòng trầm hương. Mang lại cảm giác minh mẫn, thư thái dễ chịu, có tác dụng như một liều thuốc massage tinh thần an toàn và nhẹ nhàng cho chủ nhân.

Vòng trầm hương
Vòng trầm hương

Giúp giữ ấm cơ thể: Trầm hương bản chất là một vật dùng bằng gỗ nên có đặc tính ấm và vị cay nhẹ. Do đó, có thể bảo vệ gia chủ tránh những luồng khí lạnh xâm nhập vào cơ thể và tăng cường sức đề kháng cho chủ nhân.

1.2  Về phong thủy

Trầm hương được hình thành dựa trên những tác động của tự nhiên qua hàng trăm năm cho nên sản phẩm vòng trầm hương được cho là mang ý nghĩa tâm linh trong việc tránh bùa ngải, tà khí. Đặc biệt nó còn được xem là vật mang lại nhiều vượng khí, tài lộc trong đường công danh sự nghiệp của gia chủ làm ăn kinh doanh với quy mô lớn.

1.3  Về tính thẩm mỹ

Với bản chất chính là một loại gỗ nên vòng trầm hương cũng mang màu sắc tương tự. Tuy nhiên, khi đeo trên tay thì chúng hoàn toàn làm bật lên được những nét sang trọng, quý phái vốn có, giúp người sử dụng tự tin tỏa sáng bất cứ lúc nào, dù là ngày thường hay hội họp, đám tiệc, giao thương,…toát lên vẻ thanh tao, trang nhã của người sử dụng, góp phần mang lại những nét lôi cuốn riêng và vô cùng đặc biệt.

Vòng tay trầm hương
Vòng tay trầm hương

2. Đeo vòng trầm hương khi nào?

Vòng trầm hương không chỉ là một trong những dụng cụ phong thủy mang lại may mắn, bình an mà còn được xem là mặt hàng trang trí được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn làm vật trang trí cho cổ tay của mình. Tuy nhiên, thực thế vẫn còn một số người dùng còn không biết nên đeo vòng trầm hương khi nào để mang lại hiệu quả tốt nhất? Cùng tham khảo thông qua các nội dung dưới đây để tìm ra câu trả lời cho bản thân nhé!

Theo các chuyên gia phong thủy đeo vòng trầm hương sẽ được chia thành các trường hợp cụ thể như sau:

  • Trường hợp đeo vòng tay trầm hương để giúp gia chủ giảm bớt những ưu tư, muộn phiền khi bản thân liên tục gặp những chuyện không may mắn trong cuộc sống. Bởi lẽ, trầm hương là vật tâm linh, từ xưa đã được xem là một công cụ để xua tránh tà ma mang lại mau nắm và bình an cho người đeo chúng.
Vòng trầm hương
Vòng trầm hương
  • Trường hợp đeo vòng trầm hương những sự kiện quan trọng như: lễ ký kết hợp đồng, khai trương để mang lại nhiều nguồn năng lượng tích cực, nhiều may mắn, thuận lợi hơn cho chủ nhân của chúng.
  • Mùi trầm hương sẽ lan tỏa tự nhiên và làm ấm cơ thể cho gia chủ mỗi khi thời tiết trở trời một cách đột ngột. Bên cạnh đó hương thương nhẹ nhàng từ vòng trầm hương sẽ giúp tinh thần gia chủ được thư giãn, dễ chịu trong mọi việc.

3. Lưu ý khi bảo quản vòng trầm hương

Vòng trầm hương thuộc họ gỗ nên sẽ dễ nở, nứt hay bể hạt hoặc mất đi mùi hương khi tiếp xúc lâu với nước. Chính vì vậy, khi đi mưa, đi tắm hay rửa tay thì bạn nên tháo vòng trầm hương.

Vòng trầm hương thường có hương thơm ngọt thanh, có lúc không có lúc có tùy vào thời tiết và nhiệt độ của môi trường bên ngoài. Chính vì vậy, khi vòng trầm hương không còn thơm thì bạn có thể đặt chuỗi vòng vào lòng bàn tay và xoa nhẹ để vòng tỏa ra hương thơm như lúc đầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể bật máy sấy để sấy vòng tạo hương thơm khi muốn thưởng thức.

Vòng trầm hương
Vòng trầm hương

Tùy vào cơ địa của mỗi người, người đeo vòng trầm hương có thể bị dị ứng. Tuy nhiên, xác suất đeo vòng trầm hương bị dị ứng không cao

Bạn có thể bảo quản vòng trầm hương vào hộp kín, khô ráo, thoáng khí khi không muốn sử dụng, tránh nơi có độ ẩm cao hoặc tiếp xúc với nước

4. Kết luận

Trên đây là một số chia sẻ của Trầm Vỹ Kỳ về một số điều cần biết khi đeo vòng tay trầm hương. Hy vọng với những thông tin trên sẽ mang lại những sự lựa chọn hữu ích cho quý khách khi sử dụng các sản phẩm từ trầm hương.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Trầm Vỹ Kỳ
Hotline : 0916104166
Địa chỉ : Số 162 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Website : www.tramvyky.com
E-Mail : tramvyky@gmail.com

0916104166