Hướng dẫn xông nhà bằng trầm hương đúng cách

Bột trầm hương

Hướng dẫn xông nhà bằng trầm hương đúng cách

1. Xông nhà xả xui là gì?

Xông nhà xả xui là một việc làm cần thiết trước khi dọn về nơi ở mới. Việc xông nhà tẩy uế và xả xui sẽ giúp thanh lọc năng lượng, xua đuổi những tà khí, qua đó đem đến may mắn, bình an cho gia đình tại nơi ở mới. Để tìm hiểu cách xông nhà tẩy uế, cách xông nhà tẩy uế, hãy cùng Trầm Vỹ Kỳ thảm khảo các cách ngay dưới đây.

Việc dùng trầm hương sẽ mang lại rất nhiều lợi ích về mặt tâm linh, phong thủy, giúp gia đình gặp nhiều may mắn, bình an. Vì vậy nên dùng loại trầm hương chuẩn, có hương thơm tinh khiết và thuần mộc, đảm bảo cho sức khỏe con người và môi trường. Trầm Vỹ Kỳ  – thương hiệu trầm hương  thiên tâm  vì sức khỏe cộng đồng cam kết mang đến cho bạn sản phẩm trầm hương chất lượng và uy tín nhất. Mang lại hương thơm thuần mộc dịu nhẹ, ấm áp, tốt cho môi trường và sức khỏe con người

2. Các phương pháp xông nhà từ trầm hương

Để có thể xả xui, loại bỏ hoàn toàn tà khí và uế khí trong nhà và đem may mắn cùng tài lộc về không phải điều dễ dàng. Bên cạnh việc tìm mua đúng loại trầm hương tự nhiên, nguyên chất tại Trầm Hương Vỹ Kỳ thì bạn cũng cần phải biết cách thức xông trầm như thế nào mới đúng và cho hiệu quả cao nhất.

Cũng chính vì thế, chúng tôi chia sẻ đến các bạn một số hình thức xông trầm hương nguyên chất thông dụng nhất trong cuộc sống, chúng ta cùng tìm hiểu:

          – Sử dụng nhang nụ trầm

Cách thứ nhất, bạn có thể sử dụng các loại nhang nụ trầm hương dưới mọi hình thức như  nhang khoanh, nhang cây có tăm, không tăm. Nụ bằng trầm hương phải được thắp thường xuyên mỗi ngày trong nhà trên bàn Phật và bàn thờ tổ tiên.

Nụ trầm hương
Nụ trầm hương
  • Sử dụng tinh dầu trầm hương :

Bạn có thể sử dụng tinh dầu trầm hương pha cùng một chút nước sạch dùng để lau chùi, dội rửa toàn bộ nhà cửa, phòng ốc.  Có như vậy, những nơi chứa nhiều uế khí trong nhà mà bạn không thể nhìn thấy mới được thanh tẩy hoàn toàn. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp tinh dầu trầm với nước rồi tắm gội toàn thân để loại bỏ những năng lượng xấu trên mình.

Tinh dầu trầm hương
Tinh dầu trầm hương
  • Sử dụng bột trầm hương nguyên chất

Cách cuối cùng là với bột trầm hương nguyên chất. Bạn có thể đặt chúng ở trung tâm phòng hoặc đốt và mang chúng đi khắp nơi trong nhà. Lưu ý bạn cần đi từ tầng trên cùng rồi dần xuống dưới, từ phòng trong cùng đến phòng ngoài. Cuối cùng khi xuống đến phòng khách hãy đặt ngay chúng ở giữa phòng và có thể thường xuyên lấy muỗng cà phê trộn lên để bột trầm dễ cháy hơn, tạo khói nghi ngút.

Bột trầm hương
Bột trầm hương

3. Kết luận .

Việc sử dụng các phương pháp xông nhà tẩy uế bằng trầm hương giúp không khí của ngôi nhà được tẩy uế, thanh lọc và xua tan những năng lượng xấu. Hơn nữa, sử dụng trầm hương để xông nhà sẽ mang đến cho gia chủ một cảm giác thoải mái, ấm cúng và đón nhận may mắn cho cả gia đình. Trên đây là một số chia sẻ của Trầm Vỹ Kỳ. Nếu các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm chính hãng từ trầm hương thì có thể liên hệ trực tiếp với Trầm Vỹ Kỳ để nhận được tư vấn sớm nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Trầm Vỹ Kỳ
Hotline : 0916104166
Địa chỉ : Số 162 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Website : www.tramvyky.com
E-Mail : tramvyky@gmail.com

0916104166