Ý nghĩa của vòng tay trầm hương 216 hạt

Vong tay trầm hương 216 hạt

Ý nghĩa của vòng trầm hương 216 hạt

Vòng tay trầm hương không chỉ là món đồ trang sức được ưa chuộng hiện nay, mà nó còn có nhiều ý nghĩa tâm linh phong thủy đối với người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu vòng trầm hương với số lượng hạt khác nhau như 108, 216, 17 hạt…. Mỗi loại lại có đặc điểm riêng, trong bài viết này hãy cùng Trầm Vỹ Kỳ đi tìm hiểu ý nghĩa của vòng tay trầm hương 216 hạt nhé

Vong tay trầm hương 216 hạt
Vong tay trầm hương 216 hạt

Vòng tay trầm hương 216 hạt có ý nghĩa gì?

Cũng giống như các vòng tay khác 17, 54, 108 hạt thì vòng tay 216 hạt cũng đem một ý nghĩa riêng.

Ý nghĩa 216 hạt Trầm hương là “MÃI NHẤT LỘC”, được tạo nên từ 3 con số 2, 1 và 6 với các ý nghĩa cụ thể sau:

  • Số 2: Mang ý nghĩa là MÃI MÃI – Theo nghĩa Hán Việt, số 2 là Nhị – chỉ sự cân bằng, hài hoà và mãi mãi trường tồn theo thời gian.
  • Số 1: Mang ý nghĩa là NHẤT – là độc nhất vô nhị, luôn đứng đầu.
  • Số 6: Mang ý nghĩa là LỘC – thể hiện mong ước cầu lộc, tiền tài và may mắn.

Tổng kết lại, vòng tay trầm hương 216 hạt mang ý nghĩa những điều tốt đẹp, mãi mãi phát lộc. Thể hiện tài lộc, bình an, mãi mãi bên nhau, trường tồn theo thời gian.

Vong tay trầm hương 216 hạt
Vong tay trầm hương 216 hạt

Ngoài ra nút thắt đồng tâm và hồ lô trên vòng tay trầm hương 216 hạt còn tượng trưng cho điềm lành, sự kết nối khăng khít, bền chặt trong các mối quan hệ.

Công dụng của vòng tay trầm hương 216 hạt

Gỗ trầm hương đem lại nhiều sự may mắn, tài lộc và bình an cho người sử dụng. Dưới đây một số công dụng mà vòng tay trầm hương 216 hạt đem lại.

Về phong thủy: Mang năng lượng dương cực mạnh, giúp xua tan vận xui, âm khí. Sau một thời gian sử dụng, khi được cọ sát với cơ thể sẽ tạo ra hiện tượng kết duyên trầm, từ đó năng lượng trên vòng sẽ chuyển sang người đeo.

Vong tay trầm hương 216 hạt
Vong tay trầm hương 216 hạt

Về tâm linh: Nếu chuỗi vòng tay trầm hương 216 hạt được một bậc sư trụ chì chú, thì đeo trên tay không khác gì mang theo một món pháp khí bên người. Người lớn tuổi đeo vòng 216 hạt để mong bình an, trường thọ trường tồn.

Với sức khỏe con người: Gỗ trầm có mùi hương dễ chịu, nó có tác dụng mạnh đối với sức khỏe và tinh thần con người. Chỉ cần bạn thường xuyên ngửi mùi trầm, bạn sẽ trở lên điềm tĩnh, bình an, giảm stress tốt hơn.

Những lưu ý khi đeo vòng tay trầm 216 hạt để phát huy hết tác dụng

Vì là chuỗi vòng đến 216 hạt gỗ trầm, chính vi thế bạn có thể đeo quấn thành nhiều vòng quanh tay hoặc đeo cổ. Bạn ngửa cổ tay lên (đặt vị trí quả hồ lô ở giữa tay) sau đó quấn nhiều vòng nối tiếp nhau cho đến khi hết vòng. Tùy theo kích thước mà quấn 6-8 vòng tay.

Lưu ý khi đeo vòng tay:

  • Nên chọn mua hạt bé (kích thước 4mm) vì số lượng hạt nhiều, nếu chọn hạt lớn sẽ khiến vòng rườm rà, thiếu tinh tế.
  • Không đeo chuỗi vòng Trầm trong khi quan hệ vợ chồng;
  • Nên đặt vòng Trầm trước bàn thờ Phật hoặc nơi trang trọng, thanh tịnh trong nhà khi không sử dụng;
Vong tay trầm hương 216 hạt
Vong tay trầm hương 216 hạt
  • Không nên để người khác chạm vào vòng của mình và ngược lại;
  • Thường xuyên lau chùi và vệ sinh bằng khăn vải khô để các hạt Trầm được khô ráo, sáng bóng, tránh hiện tượng ẩm mốc.
  • Không nên để vòng Trầm hương tiếp xúc trực tiếp với hóa chất hay chất tẩy rửa.
  • Có thể kết hợp cùng các phụ kiện trang sức khác nhưng cần lưu ý tìm hiểu trước xem có hợp với cung mệnh của mình hay không.

Mua vòng tay gỗ trầm hương 216 hạt ở đâu uy tín?

Với những thông tin mà Trầm Vỹ Kỳ đã chia sẻ ở trên, chúng tôi hy vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức về ý nghĩa về chuỗi vòng tay trầm hương 216 hạt. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng – hãy đến ngay Trầm Vỹ Kỳ.

Vong tay trầm hương 216 hạt
Vong tay trầm hương 216 hạt

Trầm Vỹ Kỳ là đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm có nguồn gốc từ trầm hương tự nhiên 100%. Các sản phẩm của chúng tôi gồm vòng tay, nụ trầm, vòng cổ,…đa dạng về mẫu mã, giá thành.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bất cứ một sản phẩm nào có nguồn gốc từ trầm hương, hãy ghé qua ngay cơ sở uy tín Trầm Vỹ Kỳ để được trải nghiệm và tư vấn miễn phí nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Trầm Vỹ Kỳ
Hotline : 0916104166
Địa chỉ : Số 162 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Website : www.tramvyky.com
E-Mail : tramvyky@gmail.com

 

0916104166