Những điều kiêng kỵ khi đeo vòng trầm hương

Vòng trầm hương

Những điều kiêng kỵ khi đeo vòng trầm hương

Trầm Hương luôn là thứ được rất nhiều người săn đón và lựa chọn mỗi khi nghĩ đến vật phẩm phong thủy. Loại vòng này không chỉ có vẻ đẹp sang trọng mà còn mang ý nghĩa tốt đẹp về phong thủy và tâm linh điển hình như xua tan tà khí thu hút linh khí tốt, đem lại may mắn giúp mang lại may mắn, tài lộc, bình an… tuy nhiên những điều kiêng kỵ khi đeo vòng trầm hương thì ít ai để ý tới và chia sẻ.

Hôm nay Trầm Vỹ Kỳ sẽ chia sẻ tới các bạn một trong những lưu ý kiêng kỵ khi sử dụng vòng trầm hương .

Những điều kiêng kỵ khi đeo vòng trầm hương cần tránh

Vòng tay trầm hương không chỉ là trang sức mà còn là những vật phẩm dùng để cầu tài lộc, may mắn và bình an cho người đeo. Bởi vậy, bạn nhất định phải biết rõ những điều cần kiêng kỵ khi đeo vòng trầm hương dưới đây để tránh phản tác dụng khi đeo vòng.

Vòng tay trầm hương
Vòng tay trầm hương
  1. Không để vòng bị ẩm mốc và nứt

Trầm hương là loại vật phẩm quý giá, chứa nhiều tinh dầu quý hiếm. Tuy nhiên, các hạt vòng trầm có thể bị nứt, ẩm mốc hay thậm chí biến dạng khi tiếp xúc với nước hoặc chất tẩy rửa. Điều này làm giảm nguồn năng lượng tích cực và mùi hương tự nhiên của trầm. Vì vậy, bạn cần phải bảo quản vòng trầm cẩn thận, tránh để vòng trầm hương ngâm nước hay tiếp xúc với chất tẩy rửa để đảm bảo giữ được giá trị và tính năng của vòng trầm.

Vòng trầm hương
Vòng trầm hương
  1. Hạn chế để vòng trầm hương tiếp xúc trực tiếp với nước

Khi đi tắm cũng nên tháo ra, bởi như thế vòng tránh bị ướt và mùi và màu sẽ được đẹp nhất. Đặc biệt khi bạn sử dụng vòng trầm tốc hoặc trầm banh. Bởi khi vòng tiếp xúc với nước thường xuyên thì hạt trầm sẽ giãn nở và dễ bị nứt vỡ. Nếu bạn không may làm vòng bị ướt thì nên dùng vải khô lau sạch và dùng máy sấy tóc để sấy từ 3-5 phút.

Vòng trầm hương
Vòng trầm hương
  1. Chọn số hạt vòng trầm hương không phù hợp

Ngoài màu sắc, số hạt của vòng tay phong thủy cũng mang ý nghĩa sâu sắc. Do đó, một trong những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy là đeo vòng có số hạt tượng trưng cho sự chia ly, cuộc sống bần tiện, khó khăn. Theo quan niệm phong thủy, vòng tay phải có số hạt là số lẻ bởi số lẻ tượng trưng cho hành Dương, khởi đầu của sự sống và sinh sôi.

Đeo vòng tay có số hạt lẻ như số 13, 15, 17, 19 và 21 mang đến sức mạnh dồi dào, giúp người đeo luôn tràn đầy năng lượng, lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Trái lại, vòng tay có số hạt là số chẵn tượng trưng cho hành Âm. Khi đeo sẽ gia tăng âm khí tạo ra năng lượng xấu.

Vòng trầm hương
Vòng trầm hương
  1. Không hiểu rõ ý nghĩa của vòng tay phong thủy trước khi đeo

Các loại vòng tay phong thủy thường có ý nghĩa tâm linh sâu sắc và mỗi loại vòng sẽ có ý nghĩa riêng biệt. Ngoài ra, vòng tay được làm từ một số loại gỗ quý còn mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe tinh thần và thể chất. Do đó trước khi đeo vòng phong thủy, bạn cần tìm hiểu về tác dụng của loại vòng đang có ý định đeo.

Điều cấm kỵ nhất khi đeo vòng phong thủy là không hiểu rõ hoặc hiểu sai ý nghĩa của vòng tay. Những trường hợp này thường không nhận được nguồn năng lượng tốt lành từ các loại đá và gỗ quý. Thậm chí, nhiều người không biết cách sử dụng và bảo quản khiến năng lượng cùng với mùi hương tự nhiên của vòng bị phai mờ theo thời gian.

Cách Bảo Quản Vòng Trầm Hương Tốt Nhất

  • Thường xuyên sử dụng để vòng luôn được đẹp và dậy mùi thơm nhất
  • Khi không sử dụng hãy để vòng ở nơi kín đáo như trong túi Zip hoặc hộp kín để tinh đầu trầm toát ra lại thẩm thấu lại vào trong gỗ.
  • Khi vòng bị ướt thì hãy lấy vải mềm khô lau sạch sẽ
  • Tránh tiếp xúc với chất hóa học kẻo ảnh hưởng đến chất lượng và mùi thơm của gỗ.

Kết Luận

Như ở trên Trầm Vỹ Kỳ đã tổng hợp những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy và một số quan niệm sai lầm được lưu truyền trong dân gian. Hiện nay, phong thủy đã được công nhận là bộ môn khoa học tích hợp kiến thức từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần đeo vòng phong thủy một cách khoa học, tránh tin vào những quan niệm mê tín dị đoan. Nếu như quý khách có nhu cầu tư vấn miễn phí về các vấn đề phong thủy và tìm hiểu sâu hơn về vòng trầm hương thì có thể liên hệ trực tiếp với Trầm Vỹ Kỳ.

 Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Trầm Vỹ Kỳ
Hotline : 0916104166
Địa chỉ : Số 162 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Website : www.tramvyky.com
E-Mail : tramvyky@gmail.com

0916104166